Những mẫu nhà mái tôn đẹp nhất trong năm 2019

Ở thời điểm hiện tại, trong thiết kế, xây dựng nhà dân dụng, có lẽ các mẫu nhà mái tôn đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia chủ. Không chỉ bởi tính ứng dụng cao, thiết kế thi công không cầu kỳ mà còn bởi tôn lợp hiện có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về kiểu cách, màu sắc nên đáp ứng được nhu cầu của thị trường về cả sở thích lẫn thẩm mỹ và đặc biệt mức chi phí cho mái tôn đẹp không mất quá nhiều ngân sách. Chính vì lẽ đó các mẫu nhà mái tôn đẹp luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý tới bạn đọc 7 mẫu nhà mái tôn đẹp đỉnh cao năm 2019.

–         Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn đẹp

Đây là mẫu nhà có kiểu kiến trúc đơn giản rất đặc trưng. Chi tiết khiến nó giành được nhiều tình cảm của khách hàng là mái tôn giả ngói đỏ, vừa mang nét đẹp truyền thống vừa tiết kiệm được chi phí do giá tôn rẻ hơn ngói.

–         Mẫu nhà mái tôn đẹp hình chữ L

Mẫu nhà nhỏ xinh này bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 bếp, 1 nhà tắm rất phù hợp với người độc thân hay những cặp vợ chồng son rỗi.

–         Mẫu nhà mái Thái lợp tôn đẹp

Mẫu nhà mái Thái luôn được yêu thích bởi vẻ duyên dáng, tinh tế đã trở thành thương hiệu. Việc kết hợp với tôn lợp khiến ngôi nhà trông hiện đại, trẻ trung. Nó phù hợp với gia đình có con nhỏ cần thêm diện tích sử dụng.

–         Mẫu nhà với mái tôn đẹp mang nét cổ truyền

Với công nghệ sản xuất hiện đại, giờ đây những tấm tôn lợp có chi tiết, màu sắc giống y như ngói thật. Khi sử dụng loại tôn này không chỉ mang đến mái tôn đẹp truyền thống mà còn cả sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

–         Mẫu nhà ống với mái tôn đẹp giản dị

Mẫu nhà này là đặc trưng của đô thị mới được rất nhiều người lựa chọn. Nhà có thiết kế mái dốc mang lại cảm giác cao hơn, thông thoáng hơn. Để tăng thêm diện tích sử dụng, phía sau nhà bạn có thể bổ sung thêm gác xép.

–         Mẫu nhà phố 2 tầng lợp mái tôn đẹp hiện đại

Đây cũng là kiểu nhà phổ biến và dễ dàng bắt gặp trên các con phố. Nó đảm bảo đủ công năng sử dụng cho gia đình và mang đến sự thoải mái. Việc lợp tôn vừa giúp gia chủ tiết kiệm tiền vừa giúp ngôi nhà thêm vẻ hiện đại, “rất phố”.

–         Biệt thự nhà vườn với mái tôn đẹp lung linh

Giản dị, yên bình mà không kém phần tiện nghi chính là cảm giác mà mẫu nhà này mang lại. Mái tôn giả ngói màu trầm càng làm tăng thêm sự thư thái đầy “nghỉ dưỡng” cho ngôi nhà.

Trên đây là 1 số mẫu nhà với mái tôn đẹp mỹ mãn năm 2019. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Bình luận

Tin liên quan

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng HT Việt Nam