Mẫu mái kính cường lực đẹp thu hút mọi khách hàng năm 2019

Ngày nay, những mẫu mái kính cường lực đẹp đang dần trở nên phổ biến như là vật liệu trang trí nội thất trong các công trình. Hiệu quả mà chúng đem lại cho không gian là vô cùng lớn: sự sang trọng, độc đáo, làm cho không gian thêm thoáng đãng …Cùng với đó là những ứng dụng vào ngoại thất của kính cường lực được phát hiện và ứng dụng rất nhiều tiêu biểu là ứng dụng làm mái kính cho các công trình. 

Vậy mái kính là gì? Chúng có đặc điểm gì? Bài viết sau đây xin được chia sẻ một số thông tin về mái kính cường lực. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với người dùng.

Các mẫu mái kính cường lực và cấu tạo của mái kính

Mái kính cũng là một loại mái hiên, được gắn với bức tường phía bên ngoài của tòa nhà. Công dụng của nó là dùng để che mưa, che nắng những hiện nay nó còn được coi như một phần dùng để làm đẹp cho không gian bên ngoài rất nhiều công trình như nhà ở, quán cà phê, nhà hàng. Về hình thức, mái kính cường lực cũng giống những loại mái khác trước đây nhưng kính sẽ được thay thế cho những vật liệu làm mái khác như tôn, nhựa,…. 

Mái kính cường lực được cấu tạo bởi chất liệu là kính cường lực trên các hệ khung được gia cố cẩn thận đảm bảo chịu lực tốt. Bên cạnh đó còn sử dụng thêm khung sắt, inox để làm giá đỡ cho tấm kính. Mái kính cường lực có thể hoạt động tự động hoặc đẩy bằng cơ. 

Ưu điểm và ứng dụng của những mẫu mái kính cường lực đẹp

– Che chắn mưa gió là ưu điểm dễ thấy điều tiên của loại mái này, điều đặc biệt hơn so với các loại mái khách chính là khả năng điều khiển ánh sáng khúc sạ rất tốt.

– Mái kính cường lực giúp lấy ánh sáng tự nhiên, nhưng ánh sáng này đã bị giảm đi độ chói và  ngăn được sự độc hại của chúng.

– Mái kính cường lực có độ bền cao bởi vậy khi sử dụng không phải tốn thêm các chi phí phát sinh bảo trì hoặc sữa chữa. 

– Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thẩm mỹ cao cho căn nhà.

– An toàn và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Những mẫu mái kính cường lực đẹp thường sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên chúng được sử dụng khá phổ biến và được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng ở những khu nhà mặt phố, nhà liền kề, nơi mà các căn nhà xây sát nhau và dường như không có không gian nên làm cho ngôi nhà bị thiếu sáng.

Chúng được sử dụng ở những nơi có diện tích lớn như sân trong, sân thượng, sân trước nhà hay những nơi trong nhà như giếng trời, mái sảnh.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích, mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến mái kính cường lực cần giải đáp xin vui lòng liên hệ Mái Nhà Giá Rẻ HT qua hotline 0979331623 để được các kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và miễn phí. 

Bình luận

Tin liên quan

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng HT Việt Nam